อาหารที่ควรพกติดกระเป๋าเดินทาง ก่อนบินไปต่างประเทศ

อาหารที่ควรพกติดกระเป๋าเดินทาง ก่อนบินไปต่างประเทศ

เวลาเราไปต่างประเทศ สิ่งแรกที่คาดหวังนอกจากได้เที่ยวสถานที่สวยๆ แล้ว คงเป็นการลองกิน “อาหาร” ลิ้มรสชาติแปลกใหม่ แต่่สุดท้ายแล้วเราก็มักคิดถึงรสชาติอาหารบ้านเกิด ยิ่งคนที่เรียนต่อต่างประเทศระยะราว คงเกิดอาการ Homesick คิดถึงอาหารบ้านเกิด 

เมื่อไปอยู่ต่างแดน แน่นอนว่าอาหารไทยหากินยากมากและมีราคาแพง หรือต่อให้มีร้านอาหารไทย คงไม่ถูกปากเท่าครอบครัวหรือพ่อค้าแม่ค้าเจ้าประจำทำให้กิน เพราะอาหารรสชาติบ้านเกิด ยิ่งเป็นอาหารไทยแล้ว ค่อนข้างมีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรสชาติ เครื่องปรุง เครื่องเทศ รวมถึงกรรมวิธีการทำ

เราจะมาแนะนำ 5 ของกินที่ควรตุนไว้ก่อนบินไปต่างประเทศ

  1. อาหารสำเร็จรูป
  • เป็นอาหารที่ต้องอุ่นต้ม นึ่ง ก่อนรับประทาน เช่น โจ๊ก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (มาม่า) โดยเฉพาะรสต้มยำกุ้งที่ควรมาติดกระเป๋า หรือถ้าเป็นอาหารซองที่ต้องอุ่นหรือต้ม แนะนำเป็นพวกเครื่องต้มยำ เช่น แกงเขียวหวาน แกงส้ม พะโล้ กะเพราซอง ใบกะเพรา เป็นต้น
  1. เครื่องปรุงรส
  • น้ำจิ้ม หรือ ซอสปรุงรสต่างๆ เช่น น้ำจิ้มสุกี้ น้ำพริกเผา น้ำจิ้มซีฟู้ด ยิ่งเป็นอาหารทะเล ต่างประเทศไม่ค่อยมีน้ำจิ้มแซ่บๆ กินคู่กัน
  1. อาหารพร้อมทาน
  • ส่วนมากมาในรูปแบบอาหารกระป๋อง ที่เปิดแล้วรับประทานได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านความร้อน เช่น ปลากระป๋อง ทูน่า เครื่องเคียงต่างๆ

เพียงเท่านี้ก็ช่วยลดความอยากอาหารประเทศบ้านเกิด แต่ก็ควรศึกษากฎการพกอาหาร ของเหลว สำหรับสายการบินที่เราใช้บริการ หรือประเทศที่ปลายทางของเรา เพราะของบางอย่างไม่ได้รับอนุญาตให้นำเข้า

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Light Travel 19

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100%
  • มีช่องซิปเปิดฝาด้านหน้าสามารถใส่ iPad หรือ Tablet ได้ (ขนาดไม่เกิน10.2″) หยิบของได้ง่ายและสะดวก
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20″ / 24″ / 28″
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black, pink, white

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: good-luggage.com

#Bagfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทาง28นิ้วราคาถูก #กระเป๋าเดินทางอันเล็ก #กระเป๋าเดินทางขยายได้ #กระเป๋าล้อลากใส่ของ #ร้านกระเป๋าเดินทางบางกะปิ #แพ็คของไปต่างประเทศ #อาหารแห้งไปต่างประเทศ #แพ็คของกินไปต่างประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back To Top